Trang chủ Ưu Đãi Trải Nghiệm Dạ Tiệc Tinh Hoa Ẩm Thực Trung Hoa tại Nhà Hàng Red River

Dạ Tiệc Tinh Hoa Ẩm Thực Trung Hoa tại Nhà Hàng Red River

Dấu ấn từ đầu bếp khách mời Choi Seok Kyu và đầu bếp Nguyễn Anh Dũng
Thời gian : 2024-07-19 - 2024-07-19
Chi tiết sự kiện

Ngày 19 tháng 7 này, thưởng thức mỹ vị tinh tế tại Dạ Tiệc Tinh Hoa Ẩm Thực Trung Hoa được tổ chức tại nhà hàng Red River. Sự kiện sẽ có sự góp mặt của đầu bếp khách mời Choi Seok Kyu từ khách sạn LOTTE Seoul và đầu bếp Nguyễn Anh Dũng từ nhà hàng Red River.

Lần đầu tiên, đầu bếp Choi Seok Kyu sẽ hợp tác cùng đội ngũ bếp tài năng của khách sạn LOTTE Hà Nội để mang đến một sự kiện độc đáo. Với 21 năm kinh nghiệm trong ngành, ông Choi Seok Kyu từng là tổng quản lý bếp nhà hàng Trung Quốc tại LOTTE Hotel World và chịu trách nhiệm ẩm thực cho nhiều sự kiện quan trọng của chính phủ Hàn Quốc. Sự dày dặn trong kinh nghiệm và tâm huyết của ông kết hợp với kỹ năng và sự sáng tạo của đầu bếp Nguyễn Anh Dũng sẽ tạo nên một đêm tiệc đầy nghệ thuật.

Mở đầu đêm tiệc, thực khách sẽ được đắm chìm trong những giai điệu du dương từ tiết mục độc tấu đàn tam thập lục, thưởng thức đồ uống chào mừng và sẵn sàng cho một hành trình ẩm thực đầy lôi cuốn. Mang đến tinh túy từ xứ Vạn Lý, thực đơn của dạ tiệc bao gồm các sáng tạo ẩm thực lần đầu được giới thiệu, kết hợp với những món ngon truyền thống. Được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon bậc nhất như hải sâm, sò điệp, cá vược, hay thăn bò, mỗi món ăn đều là một tác phẩm nghệ thuật, tạo nên một đêm dạ tiệc đầy tinh tế.

Giá: VND1,950,000++/ khách (Đã bao gồm 1 đồ uống chào mừng)
VND2,950,000++/ khách (Đã bao gồm 1 đò uống chào mừng và rượu vang dùng kèm món ăn)
Thời gian: 17:30 - 22:00 | Ngày 19/07/2024
Địa điểm: Nhà hàng Red River | Tầng 36, khách sạn LOTTE Hà Nội

Thông tin về tiện nghi
  • Tên trang web
    Red River
  • Địa điểm
    36~37F
  • Loại
    Nhà hàng Trung Hoa đương đại

Xem chi tiết

Lotte Hotel hanoi-Dining  Restaurant-Red River

Đặt trước

Tel (+84) 024.3333.1730